Kamis, 04 September 2014

minni reynslu

Um einu sinni í viku sem ég grípa fartölvuna mína og höfuð á kaffihús til að vinna, brainstorm og kortleggja áætlanir. Ég njóta yfirleitt latte, cappuccino eða grænt te á meðan ég vinn og ég hef fundið breytingu á landslag kveikja sköpunargáfu mína og hoppa byrjar framleiðni mína. Í mörg ár hef ég farið til sama kaffihús á Yale Avenue fyrir vikulega trúarlega minn, en í síðustu viku sem ég stoppaði í Barnes & Noble Cafe. Ég nálgaðist borðið til að kaupa latte og velta manneskja brugðist strax við "að selja" tilboð. Hún spurði, "Get ég fengið þér sneið af cheesecake að fara með Caramel Macchiato þinn?"

Ég var ekki einu sinni að hugsa um eftirrétt, en ég láta einhvern veginn óvænt fyrirspurn: "Má bjóða þér sneið af cheesecake að fara með Caramel Macchiato þinn?" Tæla mig í að samþykkja ríkt sneið af cheesecake.

Konan á Barnes & Noble Café gallalaus framkvæmd á "upp-selja" tækni og án þess að hika ég tók. Ekki einu sinni í þriggja ára nám mitt venjulega kaffihús minn hefur einhver reynt að upsell mig. Eins og ég naut hvert hrífandi bit cheesecake ég furða, "Hvað myndi það þýða Barnes & Noble er botn lína ef sérhver sölufulltrúa í Café reyndi að upsell drykkur umsækjendur? Hvað myndi það þýða til the botn lína ef bara 2% af viðskiptavinum daglegur voru upsold? "Hvað myndi það þýða botn lína ef hver og einn starfsmanna gallalaus upsold viðskiptavini þína?

Í minn reynsla, bæði sem neytandi og sem Viðskipti Vöxtur strategist, hef ég uppgötvað að mörg fyrirtæki forðast upp-selja vegna þess að þeir eru áhyggjur af því að viðskiptavinurinn getur fundið ergilegur eða þrýstingur, og oft þjónustu við viðskiptavini sérfræðinga eru tregir til upsell því þeir aftur óþægilegt með "selja" hlutverk. En hér er eitt: Ef þú reynir ekki upell þú ert 1) að fara peningar á borðið og 2) Staðgreiðsla gildi-added þjónustu frá viðskiptavinum þínum. Þegar gert á réttan, upselling býður þýða í sölu 5-20% af þeim tíma. Og rannsóknir sýna að flestir viðskiptavinir þakka upp-selja þegar þeir eru í boði á kostum sem eru tengdar þörfum þeirra. Lestu áfram til að 5 ábendingar til að hjálpa þér öryggi og tókst upservice viðskiptavini þína.

<b> Hugsaðu um upserving sem "Upp-viðgerð" - </ b> Þegar gert á réttan, upselling er einfaldlega að bjóða upp á "uppástungu" við þegar móttækileg kaupanda til að auka verðmæti þjónustu hennar. Þetta er einmitt það sem ég upplifað á Barnes & Noble Cafe. Ég var þegar móttækileg kaupanda og ostakaka vissulega auka gildi minni reynslu. Þegar litið svo sannarlega upservicing öfugt við upselling, selja ekki finnst svo yfirþyrmandi.

<b> Gættu upserving tilboð þitt er alltaf viðeigandi að þörfum viðskiptavinarins. </ b> Bjóða upp á kaupanda á latte bók um Feng Shui ábendingar mega ekki vera viðeigandi og er líklegt til að vera höfnun bíða gerast. En bjóða eftirrétt býður sannarlega til að auka reynslu móttækileg viðskiptavinarins.

<b> Vera meiri áhuga á að vera á þjónustu en að fá þóknun. </ b> Alltaf áherslu á að bjóða vörur eða þjónustu sem eru tengdar þörfum viðskiptavinarins og mun að öllum líkindum auka reynslu viðskiptavinarins. Ef eina markmið þitt er fá þóknun, viðskiptavini mun lykta þér a míla í burtu. Og treystu mér, þeir vilja ekki kaupa.

<b> Viðurkenna að upservicing eykur ánægju viðskiptavina. </ b> Kannanir og rannsóknir hafa komist að því að bjóða vörur sem viðskiptavinir þína gæti fundið gagnlegt er framsækið átak af þinni hálfu að óyggjandi leiðir til aukinnar ánægju og hollustu.

Hugsaðu um "upp-þjónustu" sem fyrirbyggjandi þjónustu frumkvæði. Þegar þú bætir upservicing kunnátta efnisskrá,

Tidak ada komentar:

Posting Komentar